Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch 60 viên - Colorful Shop Mẹ và Bé Chuyên Sữa - Vitamin - Bỉm hàng nội địa
SUBTOTAL :

Nhận tin khuyến mại

vitamin vitamin Pediakid
Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch 60 viên

Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch 60 viên

vitamin vitamin Pediakid
Giới thiệu sản phẩm
Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch với thành phần bổ sung nhiều loại dưỡng chất. Đặc biệt, chiết xuất Echinacea giúp phòng tránh cảm cúm vô cùng hiệu quả. Mã hàng: 3700225602320 Vitamin dạng kẹo dẻo hình gấu siêu thơm ngon và hấp dẫn. Sản xuất và nhập khẩu từ Pháp.

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm


  • Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch với thành phần bổ sung nhiều loại dưỡng chất. Đặc biệt, chiết xuất Echinacea giúp phòng tránh cảm cúm vô cùng hiệu quả.
  • Mã hàng: 3700225602320
  • Vitamin dạng kẹo dẻo hình gấu siêu thơm ngon và hấp dẫn.
  • Sản xuất và nhập khẩu từ Pháp.

Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch (60 viên) - Bổ sung vitamin cho bé thật dễ dàng và đơn giản

Bổ sung vitamin và dưỡng chất cho bé là việc được nhiều bác sĩ khuyến khích các bà mẹ. Tùy thuộc vào độ tuổi, nhóm vitamin cũng như sở thích của bé mà mẹ có thể chọn nhiều loại vitamin và thực phẩm chức năng khác nhau.
Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch
Đối với những bé khó uống vitamin, bé sợ uống thuốc thì mẹ nên ưu tiên chọn các loại vitamin trẻ em được bào chế dạng kẹo. Trẻ nhỏ vốn thích ăn kẹo và những viên vitamin dạng kẹo sẽ không thể bị bé từ chối.

Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch với thành phần được chiết xuất từ Echinacea - 1 loại thảo dược quý với khả năng tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là chứng cảm cúm vô cùng hiệu quả.
Sản phẩm là nguồn cung cấp Vitamin nhóm B và Vitamin C giúp hỗ trợ cho sự hoạt động bình thường của hệ miễn dịch. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo và chọn lựa Kẹo dẻo Pediakid tổng hợp (60 viên)

Thêm thông tin về Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch

  • Ngoài Echinacea thì Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch còn có chứasữa ong chúa, lá chắn giúp bảo vệ hệ miễn dịch, củng cố sức đề kháng cho bé rất tốt.
  • Quả cơm cháy và sáp ong cũng góp mặt trong thành phần của sản phẩm. Nếu mẹ nào am hiểu thì sẽ nhận thấy đây là 1 loại nguyên liệu phổ biến và rất quý được dùng để chữa bệnh cũng như chế biến nhiều loại vitamin, nhiều loại thuốc.
  • Thành phần không sử dụng chất bảo cũng cũng như Gluten, Lactose hay các loại hương liệu tạo màu, tạo mùi độc hại. Do đó, mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.
  • Vitamin dạng kẹo dẻo nên vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Các viên kẹo hình gấu khiến bé thêm thích thú mỗi khi sử dụng.

Thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược quý

Cách sử dụng Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch

~~> Bé 3-6 tuổi: 1-3 viên mỗi ngày.
~~> Bé 7-12 tuổi: 4-6 viên mỗi ngày.
~~> Sản phẩm cũng có thể dùng cho bé từ 15 tuổi trở lên.


Kẹo dẻo Pediakid miễn dịch bán tại Colorful Shop

0 Reviews:

Chia Sẻ Ý Kiến Của Bạn

Hỗ trợ: 0988.376.957
Livechat Facebook Version 2.5
1
Bạn cần hỗ trợ?