Vitamin Childlife miễn dịch (118.5ml) - Colorful Shop Mẹ và Bé Chuyên Sữa - Vitamin - Bỉm hàng nội địa
SUBTOTAL :

Nhận tin khuyến mại

vitamin vitamin ChildLife
Vitamin Childlife miễn dịch (118.5ml)

Vitamin Childlife miễn dịch (118.5ml)

vitamin vitamin ChildLife
Giới thiệu sản phẩm
Vitamin Childlife miễn dịch bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu cho bé, giúp củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Thành phần chứa Vitamin C và /Kẽm. Không chứa chất bảo quản, hương liệu hay bất cứ chất hóa học nào. Hàng chính hãng từ Mỹ, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mã hàng: 608274101500

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm

  • Vitamin Childlife miễn dịch bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu cho bé, giúp củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng.
  • Thành phần chứa Vitamin C và /Kẽm.
  • Không chứa chất bảo quản, hương liệu hay bất cứ chất hóa học nào.
  • Hàng chính hãng từ Mỹ, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
  • Mã hàng: 608274101500

Vitamin Childlife miễn dịch 118.5ml - Giải pháp đơn giản cho sức đề kháng của bé yêu.

Đối với các bà mẹ thì việc làm thế nào để củng cố hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng cho bé yêu là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là trong mùa lạnh, thời điểm giao mùa bé rất hay bị ốm vặt.

Để bé luôn khỏe mạnh thì trước tiên, chế độ ăn uống hàng ngày cần khoa học, cân bằng giữa các nhóm dinh dưỡng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dưỡng chất của cơ thể bé.

Tuy nhiên, chỉ ăn uống đủ thôi thì chưa đủ. Nguyên nhân là vì có rất nhiều loại dinh dưỡng và khoáng chất hiếm có trong thức ăn hoặc khó hấp thụ, thêm vào đó nhiều bé lại lười ăn. Chính vì thế, mẹ thường được các bác sĩ khuyên dùng thực phẩm chức năng để bổ sung dưỡng chất cho bé.

Vitamin Childlife miễn dịch được nghiên cứu tỉ mỉ và bào chế vô cùng khoa học, sản phẩm cân đối các nhóm dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo mang lại hiệu quả rõ rệt và bền lâu cho bé khi sử dụng.
Vitamin Childlife miễn dịch được nhiều mẹ phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm

Những ưu điểm của Vitamin Childlife miễn dịch


  • Thành phần chính của vitamin gồm Vitamin C và Kẽm - 2 loại dưỡng chất vô cùng thiết yếu cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, có thể sử dụng không cần bác sĩ kê đơn mà chỉ cần tuân thủ đúng về liều lượng.
  • Hơn nữa, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng bất cứ chất hóa học độc hại nào.
  • Thành phần không chứa đậu nành, trứng, lúa mạch, ngô, cồn, phẩm màu, chất bảo quản, chất tạo ngọt...
  • Vitamin dạng siro dễ uống, dễ hấp thu.
  • Hương vị trái cây tự nhiên thơm ngon và dễ uống.

Thêm một số sản phẩm có tác dụng củng cố hệ miễn dịch được đánh giá tốt về chất lượng cho mẹ tham khảo: Siro tăng cường sức đề kháng Sambucol (120ml) , Vitamin Bio island (Kẽm) (120v) , Vitamin Nature's Way Vitamin C và Kẽm (60 viên) ...

Liều lượng sử dụng Vitamin Childlife miễn dịch

Bé 6-12 tháng tuổi: 2,5ml mỗi lần. Ngày uống 3 lần.
Bé 1-12 tuổi: 5ml mỗi lần. Ngày uống 3 lần.
~~>> Có thể pha với nước hoa quả cho bé uống. Cần lắc thật kỹ trước khi cho bé uống.

Và đây là những lý do mẹ nên cho bé dùng Vitamin Childlife miễn dịch:

Những trẻ chẳng may bị sinh non, còi xương, chậm lớn, không được bú đủ sữa mẹ ít nhất 6 tháng hoặc mắc phải bệnh lý nào đấy… là những đối tượng thường có hệ miễn dịch khá kém.

Điều này khiến cho trẻ thường xuyên mắc phải những căn bệnh thường gặp, đặc biệt là bệnh đường hô hấp, viêm phổi, dị ứng thời tiết, cảm lạnh, sốt… đến những bệnh nặng hơn như bệnh truyền nhiễm.
Tuy có thể không nghiêm trọng ở thời điểm hiện tại nhưng về lâu dài, chắc chắn tình trạng của trẻ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hệ miễn dịch kém phát triển chắc chắn cũng sẽ khiến cho bé luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, khó hòa nhập, lười học, không tập trung và hiệu quả của tất cả các hoạt động đều không như mong muốn.
Đây chính là lý do mẹ nên cho bé dùng Vitamin Chilidlife cung cấp hệ miễn dịch cần thiết cho trẻ nhé!

Thêm thông tin từ Colorful cho mẹ

Các mẹ thân mến, sau thời gian dài cung cấp dòng sản phẩm Vitamin Chilidlife, Colorful nhận được nhiều thắc mắc và ý kiến phản hồi của các mẹ về mẫu mã sản phẩm. Từ đó, bày tỏ sự lo lắng về chất lượng.

Về vần đề này, Colorful cũng đã đưa ra câu trả lời khá chi tiết cho các mẹ trên diễn đàn Lamchame.com. Để các mẹ thêm yên tâm khi  chọn mua Vitamin Childlife tại Colorful Shop cũng như sử dụng sản phẩm thì Colorful xin được sơ lược lại câu trả lời cho các mẹ nhé!

Vitamin Childlife chỉ là một trong số rất nhiều sản phẩm mà Colorful mang về từ Mỹ. Và cũng giống như những mặt hàng khác, mẫu mã sản phẩm luôn thay đổi thường xuyên dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ. Có thể là dòng chữ, màu sắc... dễ nhận thấy nhất là có dòng chữ "Nutrition for kids"  nhưng có lúc lại là  "Formulated by Dr.Murray..."  hoặc có khi lại không có dòng chữ này.

Thỉnh thoảng dòng chữ "Great taste" được in chìm trong ngôi sao, đôi khi lại được  in bên dưới.
Date sản phẩm có thể được in bên thành hộp, nhưng nhiều lô hàng về lại được in dưới đáy hộp.
Lọ vitamin bổ sung canxi thì có thể là nắp xanh hoặc nắp trắng.

Theo kinh nghiệm cũng như hiểu biết của Colorful thì đó là vì nguyên nhân sau đây:

- Đây là sản phẩm nhập về shop theo 2 đường: xách tay và nhập khẩu. Vì vậy, hàng nội địa cho dân bản xứ dùng sẽ khác hơn so với hàng mà công ty nhập về, được biên tập lại chút ít về mẫu mã cho phù hợp với mục đích và điều kiện kinh doanh.

Khác biệt này cũng giống như mẫu Bỉm Goon hàng nội địa và hàng nhập khẩu khác nhau về bao bì, màu sắc...

Tuy nhiên, về chất lượng sản phẩm thì có thể khẳng định là cả 2 nguồn hàng đều tương đương nhau mẹ nhé!

Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc sản phẩm do Colorful bán bởi vì bất kể 1 lô hàng nào nhập từ Mỹ về ngay lập tức đều được Colorful niêm phong toàn bộ, tránh bị tráo đổi bởi khách hàng.

Ngoài ra, nếu muốn đổi trả lại các sản phẩm (thực phẩm chức năng, thuốc, đồ ăn uống) tại Colorful đều phải xuất trình hóa đơn mua hàng, ghi lại số Chứng minh Nhân dân, số điện thoại... Điều này nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng của Colorful Shop.

Thời điểm công ty chính hãng nhập hàng về thì bộ sản phẩm chưa hề đầy đủ. Còn tại Colorful thì mẹ có thể nhận thấy sự đa dạng về sản phẩm Vitamin Chilidlife đủ chủng loại như DHA, sữa non, miễn dịch tinh chất , D3, dầu gan cá tuyết, omega 3-6-9...

0 Reviews:

Chia Sẻ Ý Kiến Của Bạn

Hỗ trợ: 0988.376.957
Livechat Facebook Version 2.5
1
Bạn cần hỗ trợ?