Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm 474ml - Colorful Shop Mẹ và Bé Chuyên Sữa - Vitamin - Bỉm hàng nội địa
SUBTOTAL :

Nhận tin khuyến mại

Slider vitamin vitamin ChildLife
Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm 474ml

Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm 474ml

Slider vitamin vitamin ChildLife
Giới thiệu sản phẩm
Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm (474ml) rất tốt cho sự phát triển của hệ xương và răng bé. Ngoài ra, sản phẩm giúp bé ăn ngon miệng tự nhiên, không bị lệ thuộc.

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm

Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm (474ml) - Nền tảng phát triển tầm vóc cho bé yêu.

Các mẹ thân mến, Canxi là dưỡng chất vô cùng quan trọng trong việc hình thành và phát triển cấu trúc xương, răng cho bé. Tuy nhiên, đây là chất dinh dưỡng vô cùng khó hấp thu nếu thiếu Vitamin D.
Mã hàng: 608274107007
Ngoài ra, Magie và Kẽm là 2 trong số những yếu tố quyết định to lớn tới hệ miễn dịch của bé.

Chế độ ăn uống hàng ngày của bé dù có đa dạng, bé có ăn uống đầy đủ thì vẫn có nguy cơ thiếu hụt những dưỡng chất trên, ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sự phát triển của bé. Chính vì thế việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng bổ sung  các dưỡng chất cần thiết cho bé là việc làm mà mẹ thường được các bác sĩ khuyến khích.


Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm bổ sung nguồn dưỡng chất cho bé cứng cáp và khỏe mạnh

Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm (474ml) dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng quan trọng nhất phải kể đến: Canxi, Kẽm, Magie, Vitamin D. Đây là sản phẩm được dùng phổ biến nhất cho bé từ 6 tháng đến 2 tuổi của trẻ em tại Mỹ và Pháp.

Tác dụng của Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm



  • Bổ sung Canxi giúp bé cứng cáp, đặc biệt là trong giai đoạn mọc răng, tập ngồi, tập bò.
  • Đặc biệt, vitamin có tác dụng rõ rệt với những bé ít tóc, rụng tóc vành khăn... có thể nhận thấy sự khác biệt ngay với các bé từ 6 tháng tuổi trở đi khi răng, tóc bắt đầu mọc sau khi uống hết 1 chai.
  • Khi sử dụng vitamin này, các bé hoàn toàn không trở nên lười ăn mà ngược lại việc hấp thu được tốt hơn.
Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác có cùng tác dụng như: Vitamin Sanostol 1 (300g) (mẫu mới), Vitamin Centrum Kids Incremnin (cho trẻ biếng ăn), Vitamin Pediakid (tổng hợp) (125ml)

Vitamin ChildLife Canxi-Kẽm có hương cam tự nhiên rất dễ uống



Sản phẩm chính hãng tại Colorful Shop

Thêm thông tin về Vitamin ChildLife



  • Vitamin ChildLife được chiết xuất từ các loại thảo dược, nguồn nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thành phần không sử dụng phẩm màu, đường, glutenn, cồn... nên rất an toàn và không gây dị ứng.
  • Vitamin dạng siro, mùi thơm dễ chịu vô cùng nên bé sẽ chịu uống liên tục.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không cần Bác sĩ kê đơn, chỉ cần uống đúng liều lượng.
  • Sản xuất tại Mỹ, hàng nội địa Mỹ.

Cách dùng Vitamin ChildLife

Bé từ 6 đến 12 tháng: 1 thìa /ngày=5ml.
Bé từ 1-3 tuổi: 2 thìa /ngày = 10ml.
Bé từ 4-8 tuổi: 3 thìa /ngày = 15ml.
Bé từ 9-12 tuổi: 6 thìa /ngày = 30ml.
( Sử dụng thìa cà phê, thể tích 5ml/thìa).

Thêm thông tin về sản phẩm cho mẹ

Colorful Shop  nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của các mẹ về chất lượng, mẫu mã cũng như tác dụng của sản phẩm. Có những mẹ bày tỏ sự băn khoăn, lo lắng về nguồn gốc của sản phẩm bởi tại Shop có nhiều mẫu mã khác nhau.

Về vấn đề này, Colorful xin được giải đáp để cho các mẹ an tâm khi mua và sử dụng Vitamin Childlife tại Shop nhé!

Cũng như nhiều sản phẩm khác bán tại Shop, Vitamin Childlife được Colorful nhập về từ Mỹ bằng 2 đường: hàng nhập khẩu và đường xách tay (hay còn gọi là hàng nội địa).

Sản phẩm nhập về theo cách khác nhau sẽ có khác biệt về mẫu mã nhưng chất lượng thì hoàn toàn không có sự khác biệt đâu các mẹ nhé!

Mỗi lô hàng từ mỗi tiểu bang khác nhau của Mỹ sẽ có sự khác nhau về các chi tiết trên vỏ sản phẩm, tùy thuộc vào từng lần nhập. Theo thiển nghĩ của Colorful, những hàng công ty nhập về được hãng sản xuất riêng dành cho xuất khẩu sang nước khác, còn hàng xách tay được hiểu là hàng nội địa chỉ dành bán cho dân sở tại, dân Mỹ mà thôi ( cũng tương tự như vậy với các dòng bỉm Goon công ty và  bỉm Goon nội địa cũng tương tự như vậy với dòng sữa Morinaga công ty và dòng sữa Morrinaga xách tay...

Vì thế, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm nhé. Bất kể 1 lô hàng nào nhập từ Mỹ về ngay lập tức đều được Colorful niêm phong toàn bộ, tránh bị tráo đổi bởi khách hàng, đặc biệt ngoài bạn.

Với nnhững khách hàng nào đã là khách hàng trung thành và  biết Colorful từ hơn 10 năm về trước thì sẽ biết rằng nếu muốn trả hoặc đổi các mặt hàng vitamin/sữa/bánh/đồ ăn... đều có yêu cầu khắt khe là xuất trình hóa đơn mua hàng, ghi lại số chứng minh nhân dân, số điện thoại... thì mới được đổi sang sản phẩm khác. Điều này nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và chất lượng của sản phẩm.

Ngoài ra, hiện nay Công ty chính hãng nhập về chỉ có 1 bộ sản phẩm mà chưa nhập các sản phẩm khác, tuy nhiên nếu đến Colorful bạn sẽ thấy có đầy đủ tất cả các chủng loại khác của hãng này như: DHA, sữa non+men tiêu hoá, miễn dịch tinh chất (hay còn gọi là Enchin), D3, dầu gan cá tuyết, acid béo giầu omega 3-6-9....., như vậy là đã đủ để chứng minh cho bạn về sự đa dạng của hàng hóa nhập từ Mỹ.

0 Reviews:

Chia Sẻ Ý Kiến Của Bạn

Hỗ trợ: 0988.376.957
Livechat Facebook Version 2.5
1
Bạn cần hỗ trợ?