Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler 900g cho bé từ 1 đến 3 tuổi - Colorful Shop Mẹ và Bé Chuyên Sữa - Vitamin - Bỉm hàng nội địa
SUBTOTAL :

Nhận tin khuyến mại

sữa cho bé sữa similac
Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler 900g cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler 900g cho bé từ 1 đến 3 tuổi

sữa cho bé sữa similac
Giới thiệu sản phẩm
Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler là bước sữa dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Thành phần không chỉ bổ sung nguồn dưỡng chất khổng lồ giúp bé phát triển toàn diện mà còn được bổ sung thêm Probiotic giúp hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch cho bé. Mã hàng: 070074660783 Sữa được điều chế dạng dễ hấp thu, không táo bón. Không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen.

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm


  • Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler là bước sữa dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Thành phần không chỉ bổ sung nguồn dưỡng chất khổng lồ giúp bé phát triển toàn diện mà còn được bổ sung thêm Probiotic giúp hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch cho bé.
  • Mã hàng: 070074660783
  • Sữa được điều chế dạng dễ hấp thu, không táo bón.
  • Không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen.

Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler (900g) - Nền tảng vững chắc cho bé phát triển toàn diện

Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler dành cho bé từ 1-3 tuổi. Công thức đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho bé trong giai đoạn này nhằm giúp hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho bé. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là nền tảng cho bé phát triển toàn diện thể chất cũng như trí não.
Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler
Công thức dinh dưỡng cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào đáp ứng nhu cầu khổng lồ về dưỡng chất của bé trong giai đoạn này, bù đắp nguồn dinh dưỡng thiếu hụt từ khẩu phần ăn uống hàng ngày. Bổ sung Probiotics giúp hỗ trợ tiêu hóa và miễn dịch.

Đặc biệt, Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler được làm từ sữa bò tươi, loại bò ăn cỏ được nuôi trong trang trại với những tiêu chuẩn đặc biệt (trang trại xa khu dân cư, nhà máy, hóa chất. Cỏ bò ăn không sử dụng phân bón hay thuốc trừ sâu).

Sữa hoàn toàn không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Sữa được lấy từ những con bò thuần chủng. Dòng sữa NON GMO là lựa chọn hoàn hảo giúp tạo nền tảng rất tốt cho bé về lâu dài.

Thêm thông tin về Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler (900g)

  • Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler với thành phần được bổ sung thêm Probiotics giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu, tạo cảm giác ăn ngon miệng tự nhiên.
  • Sữa được điều chế ở dạng dễ hấp thu, không làm hệ tiêu hóa của bé bị quá tải, hạn chế tối đa tình trạng đầy bụng, táo bón...
  • Không chứa hóc môn tăng trưởng nhân tạo, không chứa Gluten, kháng sinh...
  • Cung cấp tới 21 loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu cho bé.
Mẹ nên bổ sung thêm Canxi và DHA cho bé để giúp bé có nền tảng dưỡng chất tốt nhất, giúp bé phát triển toàn diện về tầm vóc và trí não.
Thông tin về thành phần dinh dưỡng của sữa Similac Pure Bliss Toddler

Cách pha Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler

  • Pha sữa với tỉ lệ 2-1. Cứ một thìa bột sữa pha với 2oz nước.
  • Như vậy, 1 thìa gạt ngang bột sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler sẽ pha với 60ml nước ấm.
  • Nước pha sữa khoảng 37~40 độ C.
  • Lắc đều cho sữa tan đều, kiểm tra lại độ nóng trước khi cho bé uống.
 
Sản phẩm được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều quốc gia

Hình ảnh Sữa Similac Pure Bliss NON GMO Toddler tại Colorful Shop

0 Reviews:

Chia Sẻ Ý Kiến Của Bạn

Hỗ trợ: 0988.376.957
Livechat Facebook Version 2.5
1
Bạn cần hỗ trợ?