Sữa Aptamil 2 800g của Đức dành cho bé 6 đến 12 tháng tuổi - Colorful Shop Mẹ và Bé Chuyên Sữa - Vitamin - Bỉm hàng nội địa
SUBTOTAL :

Nhận tin khuyến mại

sữa aptamil sữa cho bé sữa Đức
Sữa Aptamil 2 800g của Đức dành cho bé 6 đến 12 tháng tuổi

Sữa Aptamil 2 800g của Đức dành cho bé 6 đến 12 tháng tuổi

sữa aptamil sữa cho bé sữa Đức
Giới thiệu sản phẩm
Sữa Aptamil 2 (Đức) (800g) (mẫu mới) dành cho trẻ từ từ 6-12 tháng tuổi. Sữa nhạt và mát, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Đặc biệt phát triển chiều cao tối ưu cho bé. Hàng nội địa Đức. Mã hàng: 4008976021353

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm

Sữa Aptamil 2 800g của Đức mẫu mới, dành cho trẻ từ từ 6-12 tháng tuổi. Sữa nhạt và mát, tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Đặc biệt phát triển chiều cao tối ưu cho bé. Hàng nội địa Đức.
Mã hàng: 4008976021353

Mô tả Sữa Aptamil Đức số 2 - 800g (6-12 tháng)

Những loại sữa của hãng Aptamil sẽ là những loại sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa được tốt hơn, có những chất dinh dưỡng hợp lý nhất cho bé và giúp cho hệ tiêu hóa của bé được lớn lên khỏe mạnh và an toàn nhất. Sữa Aptamil Đức số 2 còn có những chất vitamin hấp dẫn nhất cho trẻ lớn lên được khỏe mạnh và an toàn hơn. Sữa chứa các chất dinh dưỡng đầy đủ như omega 3, omega 6 và những men tiêu hóa càn thiết cho trẻ lớn lên được khỏe mạng và an toàn nhất, bé có thể uống mọi lúc mọi nơi với những chất dinh dưỡng an toàn nhất. 
Sản phẩm có xuất xứ từ Đức với hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa Aptamil Đức số 2 đáp ứng tối đa sự phát triển của bé

  • Sản phẩm có chứa các chuối axit béo LCPs. Các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của bé. 
  • Cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi sinh trưởng của trẻ.
  • Các men tiêu hóa GOS / FOS prebiotics có trong sữa Aptamil Đức 3 sẽ giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Sữa Aptamil Đức có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ. Chất chống ôxi hoá (chống tổn thương và lão hoá tế bào), các loại vitamin và khoáng chất
  • Có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời sữa Aptamil Đức cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.
  • Sản xuất tại Đức
  • Khối lượng tịnh: 800g
  • Phù hợp với bé từ 6 - 12 tháng
  • Xuất xứ: Đức
Cách pha: Pha 1 thìa gạt ngang sữa với 30ml nước đun sôi để nguội (~40 độC). ( Xem hướng dẫn chi tiết trên bao bì sản phẩm )
Cách dùng:
-  Dùng sữa trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở nắp
-  Với sữa đã pha: Nên dùng ngay và dùng hết trong vòng 2 giờ.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Lưu ý: Trong sữa có các hạt khi pha lên trông kiểu hơi nhớt nhớt là hỗ trợ tiêu hóa, khi lắc kỹ sẽ tan.


0 Reviews:

Chia Sẻ Ý Kiến Của Bạn

Hỗ trợ: 0988.376.957
Livechat Facebook Version 2.5
1
Bạn cần hỗ trợ?